วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Ý tưởng kinh doanh trên Internet

Dịch vụ giới thiệu người Giúp việcHiện nay, đời sống của con người ngày càng nâng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn cho nên nhu cầu tìm người giúp việc ngày càng cao. Xuất phát từ thực tế đó, nhóm chúng tôi đưa ra ý tưởng kinh doanh "Tìm người giúp việc" Như chúng tôi đã nói ở trên, với cuộc sống bận rộn như hiện nay thì nhu cầu tìm một người giúp việc để làm các công. việc nhà, giúp cho người nội trợ co nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau 1 ngỳa làm việc bận rộn là điều tất yếu. Trên địa bàn của Thành phố Huế, Thành phố Đà Nẵng hiện nay có rất ít công ty kinh doanh loại hình dịch vụ này, cho nên khả năng thành công trên thị trường này của công ty là rất cao. Người dân Miền Trung chịu thương chịu khó, hiền lành, chất phác nên khả năng làm hài lòng chủ là rất cao. Phương châm của công ty là luôn tìm người đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách hàng, luôn tạo niềm tin và tạo sự đảm bảo chắc chắn cho khách hàng khi tìm đến công ty. Ngoài việc tìm ra những người giúp việc đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, những người giúp việc còn được tham gia 1 khoá huấn luyện về các kỹ năng cơ bản như cách sử dụng các loại thiết bị hiện đại, cách làm hài. lòng chủ .... Khách hàng không cần phải mất thời gian đểể đi tìm người, hay nhờ người quen giới thiệu, chỉ cần truy cập trang web của công ty là khách hàng có thể tìm được cho mình một người giúp việc như ý. muốn. Toàn bộ ảnh, tính cách, sở thích, thói quen, các đặc tính của người giúp việc sẽ được công ty đưa lên trên trang web, chỉ ìân chọn và click chuột là hoàn tất. Khi giới thiệu người giúp việc, toàn bộ các vấn đề về lương thưởng sẽ do khách hàng và người giúp việc tự thoả thuận với nhau. Công ty chỉ là người môi giới và hưởng phần trăm hoa hồng của người giúp việc ở lương tháng đầu tiên, Mặt khác, những người có nhu cầu muốn xin làm người giúp việc chỉ cần vào trang web của công ty, điền thông tin vào. mẫu có sẵn để đăng ký. Ngoài ra công ty sẽ thường xuyên cử người về các vung nông thôn để tìm nguồn lao động. Dự kiến cơ cấu tổ chức của công ty như sau:.
1 Giám đốc.
2 nhân viên giao dịch và đào tạo.
5 nhân viên điều tra thị trường.
2 nhân viên kỹ thuật mạng. Với 1 giám đốc nhanh nhẹn, sáng tạo, có khả năng nắm bắt và tận dụng các cơ hội thị trường, chắc chắn công ty sẽ hoạt động thành công. Qua công tác quảng cáo như phát tờ rơi, quảng cáo trên mạng, thiết lập trang web của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng, sự quan tâm và đăng ký của những người cần việc làm. . Trên đây là ý tưởng kinh doanh của nhóm chúng tôi. NẾu có gì thiếu sót mong mọi người cùng góp ý để ý tưởng không còn là ý tưởng, giúp cho ý tưởng này có khả năng thục hiện tốt nhất.

1 ความคิดเห็น:

  1. ý tưởng khá hay, kinh tế ngày một phát triển ai cũng bận rộn với công việc mà quên đi công việc gia đình nên việc quảng bá web này sẽ giúp ích cho cả người muốn thuê và người lao động.

    ตอบลบ